VNTRIP

Brand: VNTRIP.VN Campaign: Thay đổi nhận diện thương hiệu VNTRIP.VN   Insight: Tập trung vào đối tượng thích du lịch, bloger, nhà báo,… Channel: Facebook Celeb, Influencer Profiles, Hot Page, Group […]

VNPT

Brand: VNPT Campaign: KIDZONE Insight: Tập trung vào đối tượng học sinh, sinh viên Channel: PR online & Newspaper Partner: ClickMedia | GroupM Timeline: 2016 KPIs: 6.030 interaction & 210.385 […]

Piaggio Vespa

Brand: Piaggio Campaign: Vespa Brotherhood Not for Everyone Liberty ABS Lanching Medley Launching … Insight: MASS Channel: Pr, Social Seeding   Partner: ClickMedia | GroupM Timeline: 2015 – 2016 – […]

Pepsi

Brand: Suntory Pepsico Campaign: Suntory Pepsico đạt chuẩn an toàn được FDA chứng nhận. Insight: Mass Channel: Forum Seeding Partner: Galaxy Communication Timeline: 21/04/2016 – 19/05/2016 KPIs: 3.404 interaction & 181.705 […]

Viễn Thông A

Brand: Microsoft Lumia Campaign: Tậu Hi-tech – Giá sinh viên Insight: Tập trung vào đối tượng học sinh, sinh viên Channel: Forum Seeding Partner: Viễn Thông A Timeline: 21/04/2016 – […]