Crisis Management

Trong thời đại mà người tiêu dùng có giọng nói lớn hơn giọng nói của truyền thông đại chúng và thương hiệu thì vai trò của Quản trị khủng hoảng truyền thông càng trở nên quan trọng.

Một phát ngôn bất cẩn, một lỗi sai của nhân viên, một rủi ro trong sản xuất, một âm mưu của đối thủ, một scandal của người đại diện, một tin đồn không biết từ đâu ra… tất cả đều có thể trở thành mồi lửa để thiêu rụi danh tiếng mà công ty của bạn đã gầy dựng bấy lâu. Và tất nhiên, cái bạn sẽ mất không chỉ là danh tiếng thôi đâu.

Chúng ta vẫn thường hay bàn luận về các vụ “sẩy chân” của các doanh nghiệp, các “ông lớn”. Đã bao giờ bạn đặt bản thân mình vào đó chưa? Ngọn lửa khủng hoảng không chừa bất cứ ai, bất cứ doanh nghiệp nào, từ quán ăn ven đường đến tập đoàn lớn nhất thế giới. Hãy suy nghĩ về những cái tên “từng lớn” đã gục ngã trước ngọn lửa khủng hoảng truyền thông. Nếu vẫn chưa có sự chuẩn bị nào, hãy bắt đầu ngay.

Media Agnecy giúp khách hàng chủ động chuẩn bị cho các tình huống khủng hoảng, và nếu cần thiết, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã sẵn sàng làm việc cả ngày để cung cấp hướng dẫn khẩn cấp. Danh tiếng của bạn đang ở trong tình huống khủng hoảng và chúng tôi bảo vệ tài sản có giá trị này.

Chuyên môn của chúng tôi bao gồm:

Kế hoạch Khủng hoảng: Một cuộc khủng hoảng vững chắc và kế hoạch kinh doanh liên tục đảm bảo rằng mọi góc độ của một cuộc khủng hoảng tiềm năng được giải quyết và mọi người trong công ty của bạn – từ nhân viên tiếp tân đến Giám đốc điều hành – đều sẵn sàng đáp ứng một cách thích hợp trong trường hợp xảy ra khủng hoảng.

Liên lạc Khủng hoảng và Quan hệ Truyền thông: Đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn ở đó để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết để đáp ứng với một cuộc khủng hoảng đang phát triển liên quan đến công ty của bạn hoặc một trong những chuyên gia của bạn. Thông thường, chúng tôi cùng phối hợp với cố vấn pháp luật để tạo ra các chiến lược truyền thông khủng hoảng và kiện tụng thành công và nhạy cảm với những lo ngại pháp lý và trách nhiệm pháp lý. Các dịch vụ bao gồm phát triển thông điệp và chiến lược và phục vụ như là người phát ngôn khoảng 24 giờ.

Tiếp cận các bên liên quan: Đây là việc thực hiện kế hoạch truyền thông chiến lược để đảm bảo rằng các bên liên quan, như khách hàng, nhà đầu tư và thành viên hội đồng quản trị, được giữ trong vòng truyền thông để bảo vệ sự thiện chí và có thiện ý.

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Media Agency

Điện thoại: 028 6686 1047

Email: Social@MediaAgency.vn